หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
เทศบาลตำบล บ้านมุง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก

Home
ข้อมูลหน่วยงาน

General
บุคลากร

Staff
การบริหารบุคคล

Personnel
ข่าวสาร

News
แผน

Planning
รายงาน

Report
ระเบียบ

Rules
บริการประชาชน

Service
 
   
 
 
 
อยากติดต่อ คุณประหยัด แตงเกษม
อาจจะเป็นเพื่อนที่เคยทำงานที่อ.บางเขน กทม. ปัจจุบันอยู่ที่39/1 ต.บ้านมุง เนินมะปราง ใม่ได้พบกันนับสิบปีแล้ว ผู้ใดรู้จักช่วยติดต่อให้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

เขียนโดย   คุณ อำนวย แววจันทร์ นสพ.บางกอกโพส๖์ กทม.
วันที่ 14 ก.ค. 2555 เวลา 12.23 น. [ IP : 58.9.195.0 ]
เซ่งทำไมครับท่านปลัดผมไม่เข้าใจนโยบายของท่านบ้านมุงเป็นที่มีธรรชาติสวยงานเป็นจุดขายให้การท่องเที่ยว แต่ดันไปขายให้โรงโม่หิน  เรื่องสมควรทำไม่ทำเรื่องไม่สมควรเนียะเสือกทำ
โอ้ยระบายแค่น้ำย้อยมันยังมีอีกหลายเรื่องนะพวกข้าราชการที่ทำเพื่อตัวเองไม่ได้ทำเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง  สาธุน้ำลดเมื่อไรขอให้ตอผุดเร็วๆเทอญ

เขียนโดย   คุณ ลูกหลานบ้านมุง
วันที่ 17 ก.ค. 2555 เวลา 11.56 น. [ IP : 1.20.1.149 ]
เรียน  คุณลูกหลานบ้านมุง
            
          เรื่องของโรงโม่หินที่จัดตั้งขึ้น  ทางเทศบาล ฯ ไม่มีสิทธิ์ที่จะให้จัดตั้งหรือไม่ให้จัดตั้งโรงโม่หินได้ครับ  แต่การจัดตั้งขึ้นได้นั้น ต้องมาจากการประชาคมของประชาชนในหมู่ที่โรงโม่ขอจัดตั้ง และต้องผ่านขึ้นตอนต่าง ๆ มากมาย ซึ่งผมเองขอเรียนให้ท่านทราบครับว่าผมไม่มีสิทธิ์ที่จะให้จัดตั้งหรือไม่ให้จัดตั้ง อีกอย่างผมเห็นด้วยครับที่ท่านบอกว่าทางตำบลบ้านมุงมีธรรมชาติที่สวยงามสามารถทำให้เป็นจุดขายเพื่อการท่องเที่ยว แต่การจะทำให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวนั้นต้องอยู่ที่ทุกส่วนพร้อมใจกันสนับสนุนไม่ได้อยู่แต่ทางผมหรือเทศบาล ฯ เท่านั้น ประชาชนทุกคนในพื้นที่ต้องพร้อมและหน่วยงานอื่น ๆ อีกหลายหน่วยงาน ซึ่งทางเทศบาล ฯก็อยากให้ตำบลบ้านมุงเราเป็นแหล่งท่องเที่ยวเหมือนกันเพื่อให้ตำบลของเราเป็นที่รู้จักของคนทั่วไปและประชาชนในตำบลเราก็จะมีรายได้จากการเปิดให้เป็นแห่งท่องเที่ยวด้วย ผมในนามตัวแทนของเทศบาลตำบลบ้านมุงขอขอบคุณท่านที่ให้ความสนใจกับทางตำบลบ้านมุงของเรา ถ้ามีอะไรจะแนะนำ ผมเรียนเชิญท่านแนะนำมาได้เลยครั้บเพื่อจะได้พัฒนาตำบลของเราต่อไป
ขณะนี้ ทางเทศบาลตำบลบ้านมุง มีโครงการปลูกต้นไม้ตามที่สาธารณะ  โดยปลูกต้นไม้ที่ใช้รับประทานได้ โดยไม่ใช้งบประมาณของแผ่นดิน(ใช้งบส่วนตัว) ขอเชิญชวน คุณลูกหลานบ้านมุงร่วมโครงการ ฯ โดยจะปลูกต้นไม้ที่สระน้ำที่ขุดใหม่ของ หมู่ 2 วันและเวลา จะกำหนดอีกครั้งหนึ่ง อนึ่งถ้าเข้าร่วมปลูกต้นไม่ได้ขอบริจาคพันธุ์ไม้ (เน้นที่ใช้รับประทานได้) เข้าร่วมก็ได้ครับ  

เขียนโดย   คุณ เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลบ้านมุง
วันที่ 28 ส.ค. 2555 เวลา 14.18 น. [ IP : 182.53.154.53 ]
     
: รายละเอียด  
 
: แนบไฟล์   เลือกไฟล์ 
 
: ชื่อผู้เขียน  
 
 
 
(1)    
 
 
 
 
 
 
 
 
   
   
 
สายตรงนายก
โทร.089-416-7999
 
  แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10