หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
เทศบาลตำบล บ้านมุง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก

Home
ข้อมูลหน่วยงาน

General
บุคลากร

Staff
การบริหารบุคคล

Personnel
ข่าวสาร

News
แผน

Planning
รายงาน

Report
ระเบียบ

Rules
บริการประชาชน

Service
 
   
 
 
 


 
ขอเชิญร่วมบริจาค หนังสือ นิตยาสาร วารสาร สื่อการศึกษาเก่า (สภาพดี) ที่ไม่ใช้แล้ว เพื่อสมทบกิจกรรม “ที่อ่านหนังสือท้องถิ่น บ้านรักการอ่าน” Local Book Corner : We love to read  
 

ตามที่กรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น ขอความร่วมมือองค์กรส่วนท้องถิ่นให้ดำเนินการคัดเลือกสถานที่อ่านหนังสือประจำหมู่บ้าน /ชุมชน/ตำบล อย่างน้อยองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นละ 1 แห่ง โดยพิจารณาจัดกิจกรรมรณรงค์ส่งเสริมให้มีการบริจาคหนังสือ จัดหาหนังสือเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับเทศบาลตำบลบ้านมุง มีหน้าที่ในการส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน และประชาชนในท้องถิ่น มีพฤติกรรมรักการอ่านและเพื่อขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมวัฒนธรรมการอ่านสร้างสังคม แห่งการเรียนรู้ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เกิดความต่อเนื่อง และยั่งยืน
……เทศบาลตำบลบ้านมุง ขอเชิญร่วมบริจาคหนังสือ นิตยสาร วารสาร สื่อการศึกษาเก่า (สภาพดี) ที่ไม่ใช้แล้วเพื่อสมทบกิจกรรม “ที่อ่านหนังสือท้องถิ่น บ้านรักการอ่าน” Local Book Corner : We love to read เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนในท้องถิ่นมีพฤติกรรมรักการอ่านรวมถึงสร้างโอกาสเข้าถึงหนังสือของประชาชนเป็นการตอบสนองนโยบายของรัฐบาล ตามแผนแม่บทส่งเสริมวัฒนธรรมการอ่าน เพื่อสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ของไทย พ.ศ. 2560 – 2564 ติดต่อบริจาคหนังสือ และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กองการศึกษา เทศบาลตำบลบ้านมุง  หมายเลขโทรศัพท์ 055-992948  ในวันและเวลาราชการ หรือทางเว็บไซต์ของเทศบาล  www..banmung.go.th

 

ข่าว ณ. วันที่ 13 ก.ค. 2563 เวลา 13.33 น. โดย คุณจิราวรรณ ฤดี

ผู้เข้าชม 156 ท่าน

 
 
 
 
 
 
 
 
 
   
   
 
สายตรงนายก
โทร.089-416-7999
 
  แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10